วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

5 ข้อห้ามยอดฮิตในเกาหลี

ทัวร์เกาหลี

         ใครๆก็อยากจะไปทัวร์เกาหลีกันทั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะ เราเป็นแฟนละครเกาหลีกันเป็นแน่แท้ แต่ทะว่าก่อนการที่จะไปทัวร์เกาหลี ก็อยากจะแนะนำอะไรซะหน่อย เพราะว่า วัฒนธรรมเขาก็ค่อนข้างต่างจากคนไทยอยู่เยอะน่ะครับ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้างกับข้อห้าม

  • อันดับ5 อย่าหวังว่าจะเจอหนุ่มหล่อ สาวสวย แบบในละคร ทำไมหน่ะหรอ? ก็เพราะว่า จริงๆแล้วคนส่วนใหญ่ที่เกาหลีหน้าตาไม่ดีหน่ะสิ ไอที่เราเห็นแบบในทีวี นี่เขาศัลยกรรมกันทั้งนั้น ถ้ากะจะไปหาแบบในละครยากมากๆมีเพียงคนกลุ่มน้อยเท่านั้น
  • อันดับ4 อย่าหวังพึ่งภาษาอังกฤษ เอ้าทำไมเป้นงั้นอ่ะ? ก็เพราะคนเกาหลีเขาไม่เก่งภาษาอังกฤษกันเลยหน่ะสิ เขาเป็นพวกชาตินิยม ออกแนวๆญี่ปุ่นอ่ะครับ ก็เลยไม่เก่งภาษาอังกฤษกัน จะสังเกตได้ว่า ฝรั่งไม่ค่อยไปเที่ยวเกาหลีกัน
  • อันดับ3 ห้ามกินกาแฟเย็นในร้านFastfood อยากจะบอกว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่น่ะครับ เพราะกาแฟเย็นตามร้านFastfood รสชาติอย่างกะน้ำล้างจานเลยแหละ ไม่อร่อยอย่างแรง ถ้าจะกินแบบอร่อยๆก็ต้องลองไปตามหา Coffee Princeดูน่ะครับ
  • อันดับ2 อย่ายืนขวางทางเขา คนเกาหลีที่นี่ค่อนข้างโหดน่ะครับ ไปขวางทางเขา เขาชนเลยน่ะครับ จะบอกว่ามารยาทไม่ดีก็น่าจะใช่น่ะครับ แต่ก็เป็นแบบนี้ครึ่งค่อนประเทศล่ะครับ
  • อันดับ1 อย่าลืมว่าคุณเป็นเพียงนักท่องเที่ยว เอกสารการเข้าประเทศคุณห้ามไปบอกว่าเป้น Business man น่ะครับ ไม่งั้นโดนตรวจกันยาวเสียเวลาเลย สงสัยกลัวเราไปเอาเงินวอนกลับบ้านน่ะครับ

          ไม่ว่าอย่างไงก่อนไปทัวร์เกาหลีก็เตรียมตัวให้พร้อมน่ะครับ จะได้เที่ยวอย่างสนุกๆ
https://www.facebook.com/pages/ทัวร์เกาหลี/188925244631932
Creditรูปภาพจาก rromdtour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น