วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข้อดีของการไปเที่ยวกับ ทัวร์ จากประสบณ์การจริง

          จากประสบณ์การที่ไปเที่ยวกับทัวร์มา ผมบอกได้เลยว่าการไปเที่ยวกับทัวร์มันสบายมากๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบหลงทาง อ่านแผนที่ไม่เป็น จะนั่งรถไฟฟ้าในต่างประเทศก็ งง เหลือเกินมีไม่รู้กี่สายพันกันไปหมด ไหนจะเรื่องภาษาอีก ผมเลยแนะนำให้ไปกับทัวร์ดีกว่า อย่างทัวร์ยุโรป มันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะว่าพอไปอีกประเทศนึงก็จะไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษล่ะ อาจจะเป็นภาษาฝรั่งเศสล่ะ ภาษาอิตาลี ล่ะ
ทัวร์ยุโรป


-เรื่องการซื้อของ ไม่ว่าจะเป็นของฝากหรืออะไรก็แล้วแต่การไปกับทัวร์ไกด์สามารถแนะนำเราได้
-เรื่องความปลอดภัย ในการไปเที่ยวต่างแดน เราจะเจอกับความเสี่ยงในเรื่องการหลอกลวงนักท่องเที่ยว  มากมาย แต่ถ้าเราไปกับทัวร์จะปลอดภัยแน่นอน
-เรียนรู้ประวัติศาสตร์ การมีไกด์ทำให้เราได้รู้อะไรอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นประวัติความเป็นมาต่างๆของ  ประเทศ ของสถานต่างๆ ซึ่งตอนที่ผมไปแบบBackpackนี่เราแทบจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้    หนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ก็ขี้เกียจอ่าน มานั่งฟังไกด์เล่าเอาดีกว่านะผมว่า
-การเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสะบายมาก มีรถมารับมาส่งตลอด

            แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราควรจะเลือกทัวร์ดีๆด้วยนะครับ ซึ่งก็สามารถวิเคราะห์ได้จากการอ่านรีวิวต่างๆ ตามเว็บไซท์ต่างๆ แต่โดยส่วนตัวทัวร์ที่ผมเคยไปแล้วประทับใจมากๆก็จะเป็นทัวร์ของบริษัทนี้ครับ
https://www.facebook.com/pages/ทัวร์ยุโรป/617180201681904

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น