วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คุณรู้จัก Louis Vuitton ดีแค่ไหน

ทัวร์ยุโรป

กระเป่าแบรนเนมราคาแพงเป็นสิ่งที่สาวๆอยากจะได้ไว้ในครอบครอง วันนี้เราจะมาพูดถึงแบรนดังนี้กันแล้วจะบอกไว้อย่างนึงน่ะหากคุณได้ไปทัวร์ยุโรปให้ซื้อกลับมาเยอะๆเลยล่ะ ส่วนเหตุผลว่าทำไมเดี่ยวผมจะบอกน่ะครับ มาเข้าเรื่องกันเลย
ทุกวันนี้หากพูดถึง แบรน Louis Vuitton ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก คนนิยมมากๆ ราคาก็แพงด้วย แต่ใครๆก็อยากจะได้ แต่ผมว่าน้อยคนที่จะรู้ว่าทำไมมันถึงแพง ส่วนเหตุผลก็เพราะว่า กระเป๋าของ Louis Vuitton นั้นมีคุณภาพที่ดีที่สุด มีการตรวจ QC เพื่อให้แน่ใจว่ากระเป๋าทุกใบจะมีคุณภาพที่ดีมีมาตราฐาน เรื่องคุณภาพเราไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ามันดีอย่างไง  แต่คุณรู้รึเปล่าว่าที่ทำไมกระเป๋า Louis Vuitton ราคาแพง และ ราคาไม่ตก นั้นก็เพราะว่า มัน ไม่เคยลดราคา ใช่แล้วครับ Louis Vuittonไม่เคยลดราคามาก่อนเลยในหลายช่วงชีวิตตั้ง Louis Vuitton จนทายาท ก็ยังไม่เคย saleมาก่อนเลย นี่เลยเป็นจุดแข็งมากๆที่ต่างจาก แบรนเนมยี่ห้ออื่น
แล้วที่ผมบอกว่าทำไมเวลาไปทัวร์ยุโรปแล้วต้องไปซื้อ Louis Vuittonมาเยอะๆก็เพราะว่ามัน ถูกหน่ะสิ ถูกกว่าในประเทศไทยครับ หลายพันบาทเลยทีเดียว แล้วแต่รุ่นด้วยน่ะ ก็เวลาไปทัวร์ยุโรปอย่าลืมซื้อ Louis Vuittonกลับมาด้วยล่ะครับ
Creditภาพจาก graceormonde


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น