วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ทัวร์ยุโรปด้วยเรือสาราญ

ทัวร์ยุโรป

ผมเชื่อว่ามีหลายๆคนอยากไปเที่ยวยุโรปด้วยเรือสำราญ ตอนเด็กๆเราดูหนังอย่างไทเทนิค มาไรงี้ ก็เลยอยากทำบ้าง มันเท่อ่ะ วันนี้ผมจะมาเล่าอะไรให้ฟังเกี่ยวกับการเที่ยวด้วยเรือสาราญกัน

มีหลายคนมากที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับการทัวร์ยุโรปด้วยเรือสำราญว่า จะต้องนั่งเรือติดอยู่บนเรือนานๆเหมือนติดเกาะ เสียเวลาในการเที่ยว แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่จริงเลย เพราะอะไรน่ะหรอ เดี่ยวผมจะบอกให้ว่าคุณหน่ะคิดผิดหมดเลยเกี่ยวกับการเที่ยวทัวร์ยุโรปโดยเรือสำราญ 

ข้อดีของการทัวร์ยุโรปด้วยเรือสำราญ
1.คุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทางข้ามไปประเทศต่างๆ เมืองต่างๆ  หลายคนพอฟังแล้วรู้สึก งง ล่ะสิ คือ ในความเป็นจริงแล้วอ่ะถ้าเราเดินทางข้ามเมืองข้ามประเทศต่างๆตอนทัวร์ยุโรป เราจะต้องนั่งรถบัส ไม่ก็นั่งเครื่องบิน ซึ่งเวลาที่เราเดินทางจะเป็นตอนกลางวันและใช้เวลามากด้วย ยิ่งถ้ารถติดคุณก็จะต้องนั่งในรถนานกว่านั้น เสียเวลาเดินทาง แต่ถ้าเป็นการนั่งเรือสำราญ มันจะกลายเป็นว่า เราไปเที่ยวเสร็จแล้วกลับมานั่งเรือสำราญแล้วเรือก็จะออกตอนกลางคืนในขณะที่เราหลับอยู่ เห็นไหมครับว่าเราไม่ต้องเสียเวลาตอนกลางวันในการเดินทาง

2.เรือสำราญมีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม เรือสำราญนั้นมีทุกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ คือจริงๆแล้วเรือสำราญมันก็เหมือนโรงแรมหรูที่เคลื่อนที่ได้นั้นเอง

3.ค่าใช้จ่ายไม่ได้แพงอย่างที่คิด หลายคนคิดว่านั่งเรือสำราญมันแพงมากๆ อาจจะเป็นเพราะเราดูเรื่องไทเทนิค ตั้งแต่เด็กๆแล้วรู้สึกว่าต้องไฮโซมากๆเท่านั้น นั่นก็อาจจะใช่ถ้าเป็นสมัยก่อน แต่ในความเป็นจริงตอนนี้มันไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลยกับการทัวร์ยุโรปด้วยเรือสำราญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น